i9bet

Vạn Cổ Cuồng Đế

The Proud Emperor of Eternity (2023)

Trạng thái
full 20/20 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
20 Phút
Số Tập
20
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Vạn Cổ Cuồng Đế - The Proud Emperor of Eternity (2023) Full VietSub HD Với thanh kiếm giết chóc, trên đầu gối của người đẹp, một vị hoàng đế điên cuồng tái sinh. Chu Kuangsheng sống ở thị trấn xa xôi Shiyang thuộc Đế quốc Shenlong. Anh là con trai của trưởng họ Chu ở thị trấn Shiyang. Sinh ra yếu ớt và không thể rèn luyện, anh trở thành trò cười cho cả thị trấn. Ba năm trước, cha mẹ của Chu Kuangsheng mất tích khi đang làm nhiệm vụ, và người được cho là người kế vị người đứng đầu gia tộc Chu, em gái Chu Liu'er, đột ngột lâm bệnh. Kể từ đó, hoàn cảnh của Chu Kuangsheng ngày càng trở nên khó khăn. Trong một lần tình cờ, Chu Kuangsheng kế thừa kỹ thuật tổ tiên của nhà họ Chu, xây dựng lại kinh mạch của mình. Từ đó trở đi, quá trình luyện tập của Chu Kuangsheng tiến triển nhanh chóng. Mặc dù bề ngoài tỏ ra yếu đuối và bất tài nhưng anh ta lại có một thân phận khác - Kuangzun nổi tiếng trong giới võ thuật. Chu Kuangsheng phát hiện ra rằng sự thông đồng của người đứng đầu gia tộc với người ngoài dường như có liên quan đến sự mất tích của cha mẹ anh. Anh ta sử dụng danh tính Kuangzun để bí mật kết nối với các anh hùng, tích lũy sức mạnh và thu thập thông tin. Với một khuôn mặt và hai thân phận, sau khi loại bỏ những kẻ tham nhũng trong gia đình mình, Chu Kuangsheng rời thị trấn nhỏ Shiyang để điều tra và truy tìm manh mối về sự mất tích của cha mẹ mình. Cầm kiếm, cắt đứt quá khứ, chiến đấu chống lại những anh hùng trong vũ trụ rộng lớn, tên tuổi của Chu Kuangsheng vang vọng khắp vô số lĩnh vực - ông là chủ nhân.

Từ Khóa : xem phim Vạn Cổ Cuồng Đế full vietsub, Vạn Cổ Cuồng Đế thuyết minh, xem phim Vạn Cổ Cuồng Đế full hd, The Proud Emperor of Eternity full vietsub, The Proud Emperor of Eternity thuyết minh, Vạn Cổ Cuồng Đế motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vạn Cổ Cuồng Đế bilutv, Vạn Cổ Cuồng Đế phim1080, Vạn Cổ Cuồng Đế fullphim, Vạn Cổ Cuồng Đế dongphim, tvzing, Vạn Cổ Cuồng Đế luotphim, Vạn Cổ Cuồng Đế wetv, Vạn Cổ Cuồng Đế phimchill, ssphim, Vạn Cổ Cuồng Đế motphimtv, hitv, Vạn Cổ Cuồng Đế netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!