i9bet

Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời

Doraemon: Nobita's Sky Utopia (2023)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Takumi Doyama
Thời Lượng
107 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời - Doraemon: Nobita's Sky Utopia (2023) Full VietSub HD Phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời kể câu chuyện khi Nobita tìm thấy một hòn đảo hình lưỡi liềm trên trời mây. Ở nơi đó, tất cả đều hoàn hảo… đến mức cậu nhóc Nobita mê ngủ ngày cũng có thể trở thành một thần đồng toán học, một siêu sao thể thao. Cả hội Doraemon cùng sử dụng một món bảo bối độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây để đến với vương quốc tuyệt vời này. Cùng với những người bạn ở đây, đặc biệt là chàng robot mèo Sonya, cả hội đã có chuyến hành trình tới vương quốc trên mây tuyệt vời… cho đến khi những bí mật đằng sau vùng đất lý tưởng này được hé lộ.

Từ Khóa : xem phim Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời full vietsub, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời thuyết minh, xem phim Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời full hd, Doraemon: Nobita's Sky Utopia full vietsub, Doraemon: Nobita's Sky Utopia thuyết minh, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời bilutv, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời phim1080, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời fullphim, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời dongphim, tvzing, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời luotphim, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời wetv, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời phimchill, ssphim, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời motphimtv, hitv, Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!