i9bet

Gửi Elza yêu dấu!

Drága Elza! (2014)

Trạng thái
full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
104 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2014
Quốc gia
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Gửi Elza yêu dấu! - Drága Elza! (2014) Full VietSub HD Câu chuyện của Malkáv, một binh lính người Hungary bị lạc trong một trận chiến ác liệt ở Đông Âu vào những ngày cuối cùng của chiến tranh. Trong khi phải đối mặt với những hiểm nguy và nỗi sợ hãi, anh tìm cách viết thư cho Elza, người mà anh yêu thương. Bộ phim khai thác những khía cạnh nhân văn, nỗi đau và sự hy sinh của những người lính trong chiến tranh, đồng thời nêu bật những tác động tàn khốc của chiến tranh đối với con người và cuộc sống của họ.

Từ Khóa : xem phim Gửi Elza yêu dấu! full vietsub, Gửi Elza yêu dấu! thuyết minh, xem phim Gửi Elza yêu dấu! full hd, Drága Elza! full vietsub, Drága Elza! thuyết minh, Gửi Elza yêu dấu! motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Gửi Elza yêu dấu! bilutv, Gửi Elza yêu dấu! phim1080, Gửi Elza yêu dấu! fullphim, Gửi Elza yêu dấu! dongphim, tvzing, Gửi Elza yêu dấu! luotphim, Gửi Elza yêu dấu! wetv, Gửi Elza yêu dấu! phimchill, ssphim, Gửi Elza yêu dấu! motphimtv, hitv, Gửi Elza yêu dấu! netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!