i9bet

Hiệu suất giết người

The Killing Performance (2024)

Trạng thái
full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
128phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Bí ẩn, Chính kịch
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Hiệu suất giết người - The Killing Performance (2024) Full VietSub HD  Hiệu suất giết người – The Killing Performance (2024) fshare: Thám tử không đáng tin cậy “Man Tianfei” (do Jia Bing thủ vai) thách thức nhóm nghi phạm (do Yu Entai, Jiang Mengjie, Liu Hua, Yu Yang, Li Qian, Niu Xinxin, Feng Xinyao, v.v.)! Một thế hệ nữ diễn viên xinh đẹp tuyệt trần bị bí mật bắn chết! Vào đêm thứ bảy, thám tử tư Man Tianfei và các nghi phạm bị bắt cóc trong một rạp hát. “Người điên” bí ẩn với …; Trên đây là nội dung phim Hiệu suất giết người – The Killing Performance (2024)

Từ Khóa : xem phim Hiệu suất giết người full vietsub, Hiệu suất giết người thuyết minh, xem phim Hiệu suất giết người full hd, The Killing Performance full vietsub, The Killing Performance thuyết minh, Hiệu suất giết người motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hiệu suất giết người bilutv, Hiệu suất giết người phim1080, Hiệu suất giết người fullphim, Hiệu suất giết người dongphim, tvzing, Hiệu suất giết người luotphim, Hiệu suất giết người wetv, Hiệu suất giết người phimchill, ssphim, Hiệu suất giết người motphimtv, hitv, Hiệu suất giết người netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!