i9bet

Yêu Đương Gì Tầm Này

Love Once Again (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (18/18) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
10 phút/tập
Số Tập
18 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Yêu Đương Gì Tầm Này - Love Once Again (2021) Full VietSub HD

"Yêu Đương Gì Tầm Này" kể về cô nàng Lâm Noãn Noãn (Vưu Tĩnh Như thủ vai) trong lần tình cờ đã gặp được anh chàng nhân viên siêu thị Thời Quang (Triệu Nhượng thủ vai). Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Lâm Noãn Noãn đã cho rằng Thời Quang rất có tiềm năng để làm một thần tượng. Nên cô nàng đã dùng đủ mọi cách để thuyết phục anh làm Idol. Từ đó, hai người mở bắt đầu ra câu chuyện tình yêu hài hước dí dỏm.

Từ Khóa : xem phim Yêu Đương Gì Tầm Này full vietsub, Yêu Đương Gì Tầm Này thuyết minh, xem phim Yêu Đương Gì Tầm Này full hd, Love Once Again full vietsub, Love Once Again thuyết minh, Yêu Đương Gì Tầm Này motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Yêu Đương Gì Tầm Này bilutv, Yêu Đương Gì Tầm Này phim1080, Yêu Đương Gì Tầm Này fullphim, Yêu Đương Gì Tầm Này dongphim, tvzing, Yêu Đương Gì Tầm Này luotphim, Yêu Đương Gì Tầm Này wetv, Yêu Đương Gì Tầm Này phimchill, ssphim, Yêu Đương Gì Tầm Này motphimtv, hitv, Yêu Đương Gì Tầm Này netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!