i9bet

Voi và Những Người Bạn

Horton Hears a Who! (2008)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Jimmy Hayward, Steve Martino
Thời Lượng
86 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2008
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Voi và Những Người Bạn - Horton Hears a Who! (2008) Full VietSub HD

Chú voi Horton tình cờ nghe thấy tiếng kêu cứu vọng ra từ một hạt bụi. Thật khó tin nhưng hạt bụi ấy là hành tinh của những người Who nhỏ bé. Họ đang gặp nguy hiểm và cầu Horton bảo vệ thành phố Who-ville của mình. Dù bị muông thú trong khu rừng Nool hết lời chế nhạo, chú vẫn quyết tâm nhận lời và bảo vệ những người bạn của mình tới cùng vì “con người là con người, dù họ nhỏ bé tới đâu”.

Từ Khóa : xem phim Voi và Những Người Bạn full vietsub, Voi và Những Người Bạn thuyết minh, xem phim Voi và Những Người Bạn full hd, Horton Hears a Who! full vietsub, Horton Hears a Who! thuyết minh, Voi và Những Người Bạn motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Voi và Những Người Bạn bilutv, Voi và Những Người Bạn phim1080, Voi và Những Người Bạn fullphim, Voi và Những Người Bạn dongphim, tvzing, Voi và Những Người Bạn luotphim, Voi và Những Người Bạn wetv, Voi và Những Người Bạn phimchill, ssphim, Voi và Những Người Bạn motphimtv, hitv, Voi và Những Người Bạn netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!