i9bet

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu

Please Feel At Ease Mr . Ling (2021)

Trạng thái
full 24/24 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
45 Phút
Số Tập
24
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tâm Lý, Tình Cảm
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu - Please Feel At Ease Mr . Ling (2021) Full VietSub HD Cô nàng shipper Cố An Tâm vô tình đâm phải Lăng Việt, vị tổng tài mắc chứng "hoang tưởng bị hại", đúng lúc anh gặp tai nạn do những đấu đá âm mưu giành quyền thừa kế tập đoàn. Bị "mất trí nhớ", Lăng Việt đã yêu cầu An Tâm phải chịu trách nhiệm với mình. Vì hoàn cảnh kinh tế eo hẹp, bất đắc dĩ An Tâm đành phải đưa Lăng Việt về nhà chữa trị. Những khác biệt trời vực trong tính cách và xuất thân đã mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười cho đôi trẻ trong những ngày họ cùng chung sống. Nữ chính "oan gia" bị "ăn vạ", nam chính lạnh lùng nhưng không kém phần dễ thương, tất cả tạo nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào đầy lãng mạn.

Từ Khóa : xem phim Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu full vietsub, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu thuyết minh, xem phim Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu full hd, Please Feel At Ease Mr . Ling full vietsub, Please Feel At Ease Mr . Ling thuyết minh, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu bilutv, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu phim1080, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu fullphim, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu dongphim, tvzing, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu luotphim, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu wetv, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu phimchill, ssphim, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu motphimtv, hitv, Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!