i9bet

Vĩnh Dạ Trường Minh

Dawn Is Breaking (2024) (2024)

Trạng thái
full 30/30 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
20Phút
Số Tập
30
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Cổ Trang
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Vĩnh Dạ Trường Minh - Dawn Is Breaking (2024) (2024) Full VietSub HD Trong ngày thành hôn của Tạ Vãn Âm - con gái Tạ gia và thái tử Lý Trì, quốc sư Đông Phương Tuý thản nhiên giết chết quốc trượng đương triều. Vì vậy Tạ Vãn Âm cũng trở thành con mồi của quốc sư. Nhưng điều khiến Tạ Vãn Âm bất ngờ chính là Đông Phương Tuý không phải muốn giết cô để diệt khẩu mà muốn uy hiếp Tạ gia để ép cô trở thành phu nhân của hắn. Người ta đồn rằng, quốc sư là một tuyệt sắc nam nhân, nhưng chỉ có cô biết, thực ra hắn là một kẻ điên tàn nhẫn, độc ác và vô cùng nguy hiểm. Tạ Vãn Âm thà chết cũng không chịu làm vợ hắn nên cô quyết định giết hắn và hành động vào đêm tân hôn. Nhưng bị Đông Phương Tuý phát hiện ra, hắn nói "Phu nhân muốn giết ta, chỉ cần nói với ta một tiếng là được, không cần phải vất vả vậy đâu." Kể từ đó, Tạ Vãn Âm bắt đầu đấu trí đấu dũng với phu quân quốc sư của cô, nhưng dần dần, cô phát hiện, Đông Phương Túy rất giống một người cô quen khi còn nhỏ và có tình cảm với hắn.

Từ Khóa : xem phim Vĩnh Dạ Trường Minh full vietsub, Vĩnh Dạ Trường Minh thuyết minh, xem phim Vĩnh Dạ Trường Minh full hd, Dawn Is Breaking (2024) full vietsub, Dawn Is Breaking (2024) thuyết minh, Vĩnh Dạ Trường Minh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vĩnh Dạ Trường Minh bilutv, Vĩnh Dạ Trường Minh phim1080, Vĩnh Dạ Trường Minh fullphim, Vĩnh Dạ Trường Minh dongphim, tvzing, Vĩnh Dạ Trường Minh luotphim, Vĩnh Dạ Trường Minh wetv, Vĩnh Dạ Trường Minh phimchill, ssphim, Vĩnh Dạ Trường Minh motphimtv, hitv, Vĩnh Dạ Trường Minh netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!