i9bet

Vietnam Texas

Vietnam, Texas (1990)

Trạng thái
full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
92phut
Số Tập
full
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1990
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Vietnam Texas - Vietnam, Texas (1990) Full VietSub HD Một linh mục biết rằng ông đã làm cha của một đứa trẻ trong thời gian làm nhiệm vụ ở Việt Nam và rằng người mẹ và đứa trẻ đã chuyển đến Houston, Texas trong khu Little Saigon. Khi tìm kiếm họ, ông cũng phát hiện ra sự kỳ thị lớn đối với người Việt Nam, đặc biệt là trong cộng đồng ngư dân mà họ đang cố gắng làm việc. Đặt ra mục tiêu sửa chữa sai lầm, vị linh mục có xu hướng sử dụng nhiều đòn đánh hơn là sự thuyết phục thân thiện của một linh mục.

Từ Khóa : xem phim Vietnam Texas full vietsub, Vietnam Texas thuyết minh, xem phim Vietnam Texas full hd, Vietnam, Texas full vietsub, Vietnam, Texas thuyết minh, Vietnam Texas motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vietnam Texas bilutv, Vietnam Texas phim1080, Vietnam Texas fullphim, Vietnam Texas dongphim, tvzing, Vietnam Texas luotphim, Vietnam Texas wetv, Vietnam Texas phimchill, ssphim, Vietnam Texas motphimtv, hitv, Vietnam Texas netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!