i9bet

Truy đuổi

Pursuit (2022)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Brian Skiba
Thời Lượng
92 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động, Hình Sự

Nội Dung Phim

Truy đuổi - Pursuit (2022) Full VietSub HD

Thám tử Breslin vượt qua con đường với Calloway, một tin tặc tàn nhẫn tuyệt vọng để tìm vợ của mình, người đã bị bắt cóc bởi một tập đoàn ma túy. Khi Calloway thoát khỏi sự giam giữ của cảnh sát, Breslin gia nhập lực lượng với một nữ cảnh sát ngoại hình để đòi lại tù nhân của anh ta. Nhưng liệu cha của trùm tội phạm Calloway bằng cách nào đó có liên quan đến tình huống bùng nổ này?

Từ Khóa : xem phim Truy đuổi full vietsub, Truy đuổi thuyết minh, xem phim Truy đuổi full hd, Pursuit full vietsub, Pursuit thuyết minh, Truy đuổi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Truy đuổi bilutv, Truy đuổi phim1080, Truy đuổi fullphim, Truy đuổi dongphim, tvzing, Truy đuổi luotphim, Truy đuổi wetv, Truy đuổi phimchill, ssphim, Truy đuổi motphimtv, hitv, Truy đuổi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!