i9bet

Trăng Khuất

The Hidden Moon (2024)

Trạng thái
Tập 2 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
60 Phút
Số Tập
6
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Thái Lan
Thể Loại
Tình Cảm, Chính kịch
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Trăng Khuất - The Hidden Moon (2024) Full VietSub HD Nội dung “Trăng Khuất” mở ra bằng cảnh quan hùng vĩ của một ngôi biệt thự cổ kính hai tầng, nằm dưới chân đồi và bao quanh bởi thiên nhiên. Không gian nơi đây không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp huyền bí mà còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn, chờ đón một nhóm người từ phương xa tới tham quan và làm việc. Trong số họ có một nhà văn quảng cáo trẻ trung và năng động, người sẽ phụ trách chiến dịch marketing cho khu nghỉ dưỡng này, với mục tiêu bảo tồn. Ngôi biệt thự không chỉ là nơi lưu trú, mà còn là một phần của bí ẩn mà nhóm người này cần khám phá. Nhiệm vụ của họ là không chỉ quảng bá cho khu nghỉ dưỡng mà còn tìm hiểu và bảo tồn giá trị lịch sử, văn hóa mà ngôi nhà này đại diện. Trong quá trình làm việc, những câu chuyện về quá khứ của ngôi nhà dần được hé lộ, mỗi góc tối đều ẩn chứa những câu chuyện không ngờ tới. Nhà văn quảng cáo trẻ, với cái nhìn tươi mới và sáng tạo, phải đối mặt với thách thức là làm thế nào để kể lại câu chuyện của ngôi nhà mà không làm mất đi bầu không khí bí ẩn, thu hút khách tham quan đồng thời tôn trọng và bảo tồn nét đẹp văn hóa lâu đời. Quá trình này không chỉ giúp anh ta phát triển sự nghiệp mà còn là hành trình khám phá bản thân và học hỏi về giá trị của sự kết nối quá khứ với hiện tại.

Từ Khóa : xem phim Trăng Khuất full vietsub, Trăng Khuất thuyết minh, xem phim Trăng Khuất full hd, The Hidden Moon full vietsub, The Hidden Moon thuyết minh, Trăng Khuất motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Trăng Khuất bilutv, Trăng Khuất phim1080, Trăng Khuất fullphim, Trăng Khuất dongphim, tvzing, Trăng Khuất luotphim, Trăng Khuất wetv, Trăng Khuất phimchill, ssphim, Trăng Khuất motphimtv, hitv, Trăng Khuất netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!