i9bet

Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy

Monkey King-the Bottomless Hole (2022)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Yu Hong Bo
Thời Lượng
1H40M28S
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy - Monkey King-the Bottomless Hole (2022) Full VietSub HD

Bốn thầy trò Đường Tăng trên đường đi lấy kinh đi qua một đất nước nhỏ, hai con yêu chuột là Tiểu Bạch và Tiểu Hồng đang tu luyện thành tiên trong hang động không đáy gần đó đã dùng thủ đoạn bắt cóc thầy trò Đường Tăng vào trong hang. Để cứu sư phụ của mình, Ngộ Không đã khám phá xung quanh hang động không đáy. Tiểu Bạch tốt bụng đã có duyên với Đường Tăng từ một trăm năm trước. Tiểu Hồng ăn thịt biến thành quỷ cuối cùng bị đánh trở về nguyên hình.

Từ Khóa : xem phim Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy full vietsub, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy thuyết minh, xem phim Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy full hd, Monkey King-the Bottomless Hole full vietsub, Monkey King-the Bottomless Hole thuyết minh, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy bilutv, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy phim1080, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy fullphim, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy dongphim, tvzing, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy luotphim, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy wetv, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy phimchill, ssphim, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy motphimtv, hitv, Tôn Ngộ Không: Động Không Đáy netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!