i9bet

Thiên Hà Bên Cạnh

A Galaxy Next Door (2023)

Trạng thái
Tập 12 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
? tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Thiên Hà Bên Cạnh - A Galaxy Next Door (2023) Full VietSub HD Sau khi tốt nghiệp trung học và trở thành họa sĩ truyện tranh, cha anh qua đời, Kuga Ichiro làm việc chăm chỉ hàng ngày để một mình nuôi nấng em trai và em gái. Đến giúp anh ấy là một trợ lý cấp thần, người vừa có khả năng vừa xinh đẹp. Đối với Kuga, cô giống như một vị cứu tinh, nhưng cô ấy bất ngờ tuyên bố: "Ta là công chúa của Người sao băng, và ta đã ký kết hôn ước với ngươi." Hai người mới yêu, một bộ phim hài lãng mạn ấm áp bắt đầu bằng "hợp đồng hôn nhân", mở màn!

Từ Khóa : xem phim Thiên Hà Bên Cạnh full vietsub, Thiên Hà Bên Cạnh thuyết minh, xem phim Thiên Hà Bên Cạnh full hd, A Galaxy Next Door full vietsub, A Galaxy Next Door thuyết minh, Thiên Hà Bên Cạnh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Thiên Hà Bên Cạnh bilutv, Thiên Hà Bên Cạnh phim1080, Thiên Hà Bên Cạnh fullphim, Thiên Hà Bên Cạnh dongphim, tvzing, Thiên Hà Bên Cạnh luotphim, Thiên Hà Bên Cạnh wetv, Thiên Hà Bên Cạnh phimchill, ssphim, Thiên Hà Bên Cạnh motphimtv, hitv, Thiên Hà Bên Cạnh netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!