i9bet

The Omen

The Omen (1976)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Richard Donner
Thời Lượng
111 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1976
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Kinh Dị

Nội Dung Phim

The Omen - The Omen (1976) Full VietSub HD The Omen kể về 1 gia đình thành đạt về mọi mặt nhưng không có con. Trong một lần sinh, con của họ đã bị chết. Người chồng, vì không muốn vợ đau khổ, đã nhận nuôi 1 đứa con khác và giấu không cho vợ biết. Khủng khiếp thay, đứa trẻ này lại chính là hiện thân của chúa quỷ Satan hung bạo. Từng người một đã phải ngã quỵ trước trò chơi của quỷ. Rồi gia đình họ sẽ đi về đâu?

Từ Khóa : xem phim The Omen full vietsub, The Omen thuyết minh, xem phim The Omen full hd, The Omen full vietsub, The Omen thuyết minh, The Omen motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, The Omen bilutv, The Omen phim1080, The Omen fullphim, The Omen dongphim, tvzing, The Omen luotphim, The Omen wetv, The Omen phimchill, ssphim, The Omen motphimtv, hitv, The Omen netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!