i9bet

The Fable

ザ・ファブル (2024)

Trạng thái
23 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
25
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

The Fable - ザ・ファブル (2024) Full VietSub HD Fable là một tay sát thủ lão luyện giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, anh ta đã giết rất nhiều người đến nỗi ông chủ của anh ta yêu cầu anh ta phải nằm im trong một thời gian. Trong khoảng thời gian này, Fable không nên giết bất cứ ai nếu không muốn bị trừng phạt chết người.Tuy nhiên, sống một cuộc sống bình thường có thể là điều khó khăn nhất mà kẻ sát nhân từng làm.

Từ Khóa : xem phim The Fable full vietsub, The Fable thuyết minh, xem phim The Fable full hd, ザ・ファブル full vietsub, ザ・ファブル thuyết minh, The Fable motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, The Fable bilutv, The Fable phim1080, The Fable fullphim, The Fable dongphim, tvzing, The Fable luotphim, The Fable wetv, The Fable phimchill, ssphim, The Fable motphimtv, hitv, The Fable netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!