i9bet

Tận thế đến cùng anh

The World Ends with You The Animation (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
23phút/tập
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hành Động, Hoạt Hình

Nội Dung Phim

Tận thế đến cùng anh - The World Ends with You The Animation (2021) Full VietSub HD

Neku tỉnh dậy ở một phiên bản khác của Shibuya và bất đắc dĩ tham gia "Trò chơi Thần Chết" đầy bí ẩn. Để sống sót, cậu bắt tay với cô gái tên là Shiki.

Từ Khóa : xem phim Tận thế đến cùng anh full vietsub, Tận thế đến cùng anh thuyết minh, xem phim Tận thế đến cùng anh full hd, The World Ends with You The Animation full vietsub, The World Ends with You The Animation thuyết minh, Tận thế đến cùng anh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tận thế đến cùng anh bilutv, Tận thế đến cùng anh phim1080, Tận thế đến cùng anh fullphim, Tận thế đến cùng anh dongphim, tvzing, Tận thế đến cùng anh luotphim, Tận thế đến cùng anh wetv, Tận thế đến cùng anh phimchill, ssphim, Tận thế đến cùng anh motphimtv, hitv, Tận thế đến cùng anh netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!