i9bet

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban

Chivalry of a Failed Knight (2015)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Shin Oonuma
Thời Lượng
25 phút / tập
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban - Chivalry of a Failed Knight (2015) Full VietSub HD

Câu truyện xoay quanh những Hiệp sĩ Pháp thuật – những người có thể sử dụng ma thuật và chiến đấu bằng thứ vũ khí được tạo ra bởi chính linh hồn của họ. Kurogane Ikki đã ghi danh vào học tại một ngôi trường dành cho những người như vậy, nhưng cậu lại bị coi là “một thất bại” hay “Hiệp sĩ tệ nhất” bởi không hề có kỹ năng sử dụng ma thuật. Thế rồi, một ngày nọ, Kurogane đã bị Stella – công chúa đến từ vương quốc khác, và cũng là người có thành tích đứng đầu của học viện – thách đấu. Trong trận đấu tay đôi này, “kẻ thua sẽ phải tuân theo người thắng suốt phần đời còn lại”, và hãy thử đoán xem ai đã chiến thắng?

Từ Khóa : xem phim Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban full vietsub, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban thuyết minh, xem phim Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban full hd, Chivalry of a Failed Knight full vietsub, Chivalry of a Failed Knight thuyết minh, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban bilutv, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban phim1080, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban fullphim, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban dongphim, tvzing, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban luotphim, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban wetv, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban phimchill, ssphim, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban motphimtv, hitv, Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!