i9bet

Sự Lừa Dối

Deception (2008)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Marcel Langenegger
Thời Lượng
107 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2008
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Bí ẩn

Nội Dung Phim

Sự Lừa Dối - Deception (2008) Full VietSub HD Là một kiểm toán viên của công ty làm việc ở một số văn phòng khác nhau, Jonathan McQuarry lang thang không nơi nương tựa giữa những tay môi giới quyền lực ở New York. Cuộc gặp gỡ tình cờ với luật sư lôi cuốn Wyatt Bose dẫn đến việc Jonathan được giới thiệu về The List, một câu lạc bộ tình dục ngầm. Jonathan bắt đầu ngoại tình với một người phụ nữ chỉ được biết đến với cái tên S, người đã giới thiệu Jonathan với một thế giới phản bội và giết người.

Từ Khóa : xem phim Sự Lừa Dối full vietsub, Sự Lừa Dối thuyết minh, xem phim Sự Lừa Dối full hd, Deception full vietsub, Deception thuyết minh, Sự Lừa Dối motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Sự Lừa Dối bilutv, Sự Lừa Dối phim1080, Sự Lừa Dối fullphim, Sự Lừa Dối dongphim, tvzing, Sự Lừa Dối luotphim, Sự Lừa Dối wetv, Sự Lừa Dối phimchill, ssphim, Sự Lừa Dối motphimtv, hitv, Sự Lừa Dối netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!