i9bet

Siêu Nhân

Superman (1978)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Richard Donner
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1978
Quốc gia
Anh

Nội Dung Phim

Siêu Nhân - Superman (1978) Full VietSub HD

Một đứa trẻ sơ sinh Kal-El, từ hành tinh Krypton, tới trái đất trên con tàu của bố, Jor-El, khi hành tinh của họ bị nổ tung. Sau cái chết của Jonathan được vài năm, Kal-El bây giờ là Clark Kent – đã cố gắng tìm hiểu sự thật từ hồn ma của Jor-El. Anh có sức mạnh phi thường. Nhưng mọi chuyện trở nên rắc rối khi anh làm việc tại toà báo Metropolis' Daily Planet. Một buổi tối, sau khi rời nơi làm việc, anh thấy một chiếc trực thăng đâm vào mái toà nhà. Từ đây, anh được biết đến với cái tên SUPERMAN! Lex Luthor lại có kế hoạch vô cùng nguy hiểm. Superman phải chạy đua với thời gian và ngăn chặn kế hoạch tàn ác của Luthor trước khi hàng nghìn người dân vô tội bị giết.

Từ Khóa : xem phim Siêu Nhân full vietsub, Siêu Nhân thuyết minh, xem phim Siêu Nhân full hd, Superman full vietsub, Superman thuyết minh, Siêu Nhân motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Siêu Nhân bilutv, Siêu Nhân phim1080, Siêu Nhân fullphim, Siêu Nhân dongphim, tvzing, Siêu Nhân luotphim, Siêu Nhân wetv, Siêu Nhân phimchill, ssphim, Siêu Nhân motphimtv, hitv, Siêu Nhân netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!