i9bet

Những Kẻ Làm Bạc Giả

The Counterfeiters (2007)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Stefan Ruzowitzky
Thời Lượng
98 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2007
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Những Kẻ Làm Bạc Giả - The Counterfeiters (2007) Full VietSub HD

Phim dựa trên chuyện có thật về chiến dịch làm giả đồng bảng Anh của Đức quốc xã trong thế chiến thế giới thứ hai. Ngoài nội dung hấp dẫn (có lẽ chỉ đối với các bác sưu tầm tiền), phim quay cũng rất đẹp, nhạc nền hay.

Từ Khóa : xem phim Những Kẻ Làm Bạc Giả full vietsub, Những Kẻ Làm Bạc Giả thuyết minh, xem phim Những Kẻ Làm Bạc Giả full hd, The Counterfeiters full vietsub, The Counterfeiters thuyết minh, Những Kẻ Làm Bạc Giả motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Kẻ Làm Bạc Giả bilutv, Những Kẻ Làm Bạc Giả phim1080, Những Kẻ Làm Bạc Giả fullphim, Những Kẻ Làm Bạc Giả dongphim, tvzing, Những Kẻ Làm Bạc Giả luotphim, Những Kẻ Làm Bạc Giả wetv, Những Kẻ Làm Bạc Giả phimchill, ssphim, Những Kẻ Làm Bạc Giả motphimtv, hitv, Những Kẻ Làm Bạc Giả netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!