i9bet

Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1)

Slow Horses (Season 1) (2022)

Trạng thái
Hoàn Tất (6/6) Vietsub
Đạo Diễn
James Hawes
Thời Lượng
45 phút / tập
Số Tập
6 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Âu Mỹ, Anh

Nội Dung Phim

Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) - Slow Horses (Season 1) (2022) Full VietSub HD

Nội dung xoay quanh câu các nhân đặc vụ tình báo làm việc tại bãi phế liệu MI5: Slough House, được dẫn dắt bởi một người nổi tiếng nóng tính Jackson Lamb. Một vụ bắt cóc xảy ra, đó là cơ hội giúp cho Jackson Lamb cùng những người đồng nghiệp của mình thể hiện tài năng của bản thân. Nhưng kẻ bắt cóc đó dường như có liên quan đến bọn họ.

Từ Khóa : xem phim Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) full vietsub, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) thuyết minh, xem phim Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) full hd, Slow Horses (Season 1) full vietsub, Slow Horses (Season 1) thuyết minh, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) bilutv, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) phim1080, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) fullphim, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) dongphim, tvzing, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) luotphim, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) wetv, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) phimchill, ssphim, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) motphimtv, hitv, Những Điệp Viên Hết Thời (Phần 1) netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!