i9bet

Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên

The Great Book Of Nature (1999)

Trạng thái
Hoàn Tất (50/50) Vietsub
Đạo Diễn
Stephane Bernasconi
Thời Lượng
Số Tập
50 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1999
Quốc gia
Pháp, Canada

Nội Dung Phim

Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên - The Great Book Of Nature (1999) Full VietSub HD

Bộ phim hoạt hình The Great Book of Nature (Những câu chuyện về thiên nhiên, Từ điển tự nhiên học, Quyển sách lớn của tự nhiên…) do Mondotv (Italy) phát hành là bộ phim hoạt hình rất thành công, chiếm được nhiều tình cảm của các khán giả nhỏ tuổi. Thế giới tự nhiên muôn màu muôn vẻ, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải học hỏi, suy ngẫm về cuộc sống, tình bạn, tình cảm gia đình… Mỗi tập luôn bắt đầu bằng hình ảnh bác Gấu kể chuyện cho các bạn nghe và Thỏ sẽ mở ra một trang mới Quyển sách lớn tự nhiên. Những câu chuyện về Nhím, Thỏ, Khỉ, Cáo, Sói, Hổ, Gấu, Chó, Ếch, Chim… sẽ dần hiện ra, luôn cuốn hút mỗi chúng ta vì những điều mới mẻ, hóm hỉnh nhưng cũng rất thâm thúy và tinh tế. Những câu chuyện này luôn lôi cuốn và gắn liền với tuổi thơ của mỗi chúng ta, đưa ta đến thế giới sinh vật thật nhiều sắc màu, những người bạn sinh động, đáng yêu, những bài học ý nghĩa, quý giá sau mỗi tập phim.

Từ Khóa : xem phim Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên full vietsub, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên thuyết minh, xem phim Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên full hd, The Great Book Of Nature full vietsub, The Great Book Of Nature thuyết minh, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên bilutv, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên phim1080, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên fullphim, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên dongphim, tvzing, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên luotphim, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên wetv, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên phimchill, ssphim, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên motphimtv, hitv, Những Câu Chuyện Về Thiên Nhiên netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!