i9bet

Người Mỹ Trầm Lặng

The Quiet American (2002)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Phillip Noyce
Thời Lượng
101 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2002
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Người Mỹ Trầm Lặng - The Quiet American (2002) Full VietSub HD Vào đầu những năm 1950 tại Việt Nam, một thanh niên Mỹ vướng vào mối tình tay ba đầy nguy hiểm khi phải lòng cô bồ nhí xinh đẹp của một nhà báo người Anh. Khi chiến tranh nổ ra xung quanh họ, bộ ba chìm sâu hơn vào thế giới của ma túy, đam mê và sự phản bội, nơi dường như không có gì giống như vậy.

Từ Khóa : xem phim Người Mỹ Trầm Lặng full vietsub, Người Mỹ Trầm Lặng thuyết minh, xem phim Người Mỹ Trầm Lặng full hd, The Quiet American full vietsub, The Quiet American thuyết minh, Người Mỹ Trầm Lặng motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Người Mỹ Trầm Lặng bilutv, Người Mỹ Trầm Lặng phim1080, Người Mỹ Trầm Lặng fullphim, Người Mỹ Trầm Lặng dongphim, tvzing, Người Mỹ Trầm Lặng luotphim, Người Mỹ Trầm Lặng wetv, Người Mỹ Trầm Lặng phimchill, ssphim, Người Mỹ Trầm Lặng motphimtv, hitv, Người Mỹ Trầm Lặng netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!