i9bet

Một Nửa Sự Thật

Imagine Me & You (2005)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Ol Parker
Thời Lượng
93 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2005
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Một Nửa Sự Thật - Imagine Me & You (2005) Full VietSub HD Trong lễ cưới của mình, Rachel để ý đến Luce trong số khán giả và cảm thấy bị cô ấy thu hút ngay lập tức. Hai người phụ nữ trở thành bạn thân của nhau, và khi Rachel biết Luce là một người đồng tính nữ, cô ấy nhận ra rằng mặc dù có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Heck, nhưng cô ấy lại yêu Luce. Khi đặt câu hỏi về xu hướng tính dục của mình, Rachel phải quyết định giữa mối quan hệ ổn định với Heck và mối tình lãng mạn mới đầy phấn khích với Luce.

Từ Khóa : xem phim Một Nửa Sự Thật full vietsub, Một Nửa Sự Thật thuyết minh, xem phim Một Nửa Sự Thật full hd, Imagine Me & You full vietsub, Imagine Me & You thuyết minh, Một Nửa Sự Thật motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Một Nửa Sự Thật bilutv, Một Nửa Sự Thật phim1080, Một Nửa Sự Thật fullphim, Một Nửa Sự Thật dongphim, tvzing, Một Nửa Sự Thật luotphim, Một Nửa Sự Thật wetv, Một Nửa Sự Thật phimchill, ssphim, Một Nửa Sự Thật motphimtv, hitv, Một Nửa Sự Thật netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!