i9bet

Little Manhattan

Little Manhattan (2005)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Mark Levin
Thời Lượng
84 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2005
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Tình Cảm, Hài Hước

Nội Dung Phim

Little Manhattan - Little Manhattan (2005) Full VietSub HD Gabe mười tuổi chỉ là một đứa trẻ bình thường lớn lên ở Manhattan cho đến khi Rosemary Telesco bước vào cuộc đời cậu, thực sự là tham gia lớp học karate của cậu. Nhưng trước khi Gabe có thể nói cho Rosemary biết cảm giác của mình, cô ấy đã nói với anh ấy rằng cô ấy sẽ không đến trường công lập nữa. Gabe còn rất nhiều điều để tìm hiểu về cuộc sống, tình yêu và các cô gái.

Từ Khóa : xem phim Little Manhattan full vietsub, Little Manhattan thuyết minh, xem phim Little Manhattan full hd, Little Manhattan full vietsub, Little Manhattan thuyết minh, Little Manhattan motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Little Manhattan bilutv, Little Manhattan phim1080, Little Manhattan fullphim, Little Manhattan dongphim, tvzing, Little Manhattan luotphim, Little Manhattan wetv, Little Manhattan phimchill, ssphim, Little Manhattan motphimtv, hitv, Little Manhattan netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!