i9bet

Lần Kết Hôn Đầu Tiên

FIRST MARRIAGE (2024)

Trạng thái
full24/24 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
13 phút/tập
Số Tập
24
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Chính kịch
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Lần Kết Hôn Đầu Tiên - FIRST MARRIAGE (2024) Full VietSub HD

Bộ phim kể về câu chuyện của cô gái đã mai danh ẩn tính đi du học tên là Phùng Vũ Tễ, để báo thù cho người chị song sinh của mình, cô đã giả danh làm chị mình, thiếu phu nhân của nhà họ Thẩm để trở lại nhà họ Thẩm. Cô tiếp cận con trai của một thương gia giàu có, Thẩm Đàn Khiêm, và bắt đầu điều tra chân tướng vụ việc, từ đó đã phơi bày sự thật về một vụ án mạng đã bị chôn giấu từ lâu, khiến kẻ thù phải tự chịu quả báo. Trong quá trình đó, từ mối quan hệ không tin tưởng lẫn nhau, họ đã dần trở nên cởi mở và chữa lành lẫn nhau. Cuối cùng, nhờ vào sự dũng cảm, khôn ngoan và sức mạnh của tình yêu thật sự sẵn sàng hy sinh cho nhau, sự thật của năm đó đã được phơi bày rõ ràng trước mắt mọi người. Đồng thời, với sự vén màn sự thật và nỗ lực chung của cặp đôi nam nữ chính, việc kinh doanh thuốc phiện của nhà họ Thẩm và người Nhật đã bị dẹp bỏ hoàn toàn, và thói quen hút thuốc phiện trong thành phố cũng dần được xoá bỏ, thiết lập nên một phong cách mới khoa học và văn minh.

 

Từ Khóa : xem phim Lần Kết Hôn Đầu Tiên full vietsub, Lần Kết Hôn Đầu Tiên thuyết minh, xem phim Lần Kết Hôn Đầu Tiên full hd, FIRST MARRIAGE full vietsub, FIRST MARRIAGE thuyết minh, Lần Kết Hôn Đầu Tiên motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Lần Kết Hôn Đầu Tiên bilutv, Lần Kết Hôn Đầu Tiên phim1080, Lần Kết Hôn Đầu Tiên fullphim, Lần Kết Hôn Đầu Tiên dongphim, tvzing, Lần Kết Hôn Đầu Tiên luotphim, Lần Kết Hôn Đầu Tiên wetv, Lần Kết Hôn Đầu Tiên phimchill, ssphim, Lần Kết Hôn Đầu Tiên motphimtv, hitv, Lần Kết Hôn Đầu Tiên netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!