i9bet

Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2)

Cells at Work! S2 (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (8/8) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
25 phút/tập
Số Tập
8 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Phiêu Lưu, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) - Cells at Work! S2 (2021) Full VietSub HD

Đó là một câu chuyện về chính bạn và cơ thể bên trong của bạn. Có 37,2 nghìn tỷ tế bào trong con người. Trong “cơ thể”, các tế bào hoạt động không ngừng nghỉ, tràn đầy năng lượng: tế bào hồng cầu để vận chuyển oxy, tế bào bạch cầu để chống lại virus… Đây là những câu chuyện khác nhau của các tế bào.

Từ Khóa : xem phim Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) full vietsub, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) thuyết minh, xem phim Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) full hd, Cells at Work! S2 full vietsub, Cells at Work! S2 thuyết minh, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) bilutv, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) phim1080, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) fullphim, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) dongphim, tvzing, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) luotphim, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) wetv, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) phimchill, ssphim, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) motphimtv, hitv, Khi Các Tế Bào Làm Việc (Phần 2) netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!