i9bet

Khi Các Sơ Hành Động

Sister Act (1992)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Emile Ardolino
Thời Lượng
100 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1992
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hài Hước, Âm Nhạc

Nội Dung Phim

Khi Các Sơ Hành Động - Sister Act (1992) Full VietSub HD Một ca sĩ Reno chứng kiến ​​một vụ giết người của đám đông và cảnh sát đã giấu cô ấy trong một nữ tu viện để bảo vệ cô ấy khỏi những kẻ sát nhân của đám đông. Mẹ bề trên không tin tưởng cô ấy, và thực hiện các bước để hạn chế ảnh hưởng của cô ấy đối với các nữ tu khác. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã giải cứu được dàn hợp xướng đang thất bại và bắt đầu giúp đỡ các dự án cộng đồng, giúp cô ấy có một cuộc phỏng vấn trên TV — và được đám đông nhận diện.

Từ Khóa : xem phim Khi Các Sơ Hành Động full vietsub, Khi Các Sơ Hành Động thuyết minh, xem phim Khi Các Sơ Hành Động full hd, Sister Act full vietsub, Sister Act thuyết minh, Khi Các Sơ Hành Động motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Khi Các Sơ Hành Động bilutv, Khi Các Sơ Hành Động phim1080, Khi Các Sơ Hành Động fullphim, Khi Các Sơ Hành Động dongphim, tvzing, Khi Các Sơ Hành Động luotphim, Khi Các Sơ Hành Động wetv, Khi Các Sơ Hành Động phimchill, ssphim, Khi Các Sơ Hành Động motphimtv, hitv, Khi Các Sơ Hành Động netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!