i9bet

Johnny V Tái Xuất

Return of Johnny V (2013)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
90 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2013
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động

Nội Dung Phim

Johnny V Tái Xuất - Return of Johnny V (2013) Full VietSub HD

Johnny Valenzuela là một cựu cảnh sát. Khi Thị trưởng và những tên vô lại bắt cóc những cô gái vô tội - hàng xóm của Johny, anh cố gắng tìm ra cách để cứu các cô gái trẻ này. Johnny V trở thành một người đàn ông với một sứ mệnh: khiến cho Thị trưởng và những tên vô lại kia biết thế nào là sức mạnh của Johny.

Từ Khóa : xem phim Johnny V Tái Xuất full vietsub, Johnny V Tái Xuất thuyết minh, xem phim Johnny V Tái Xuất full hd, Return of Johnny V full vietsub, Return of Johnny V thuyết minh, Johnny V Tái Xuất motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Johnny V Tái Xuất bilutv, Johnny V Tái Xuất phim1080, Johnny V Tái Xuất fullphim, Johnny V Tái Xuất dongphim, tvzing, Johnny V Tái Xuất luotphim, Johnny V Tái Xuất wetv, Johnny V Tái Xuất phimchill, ssphim, Johnny V Tái Xuất motphimtv, hitv, Johnny V Tái Xuất netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!