i9bet

Hakata Tonkotsu Ramens

博多豚骨ラーメンズ (2018)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hành Động, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Hakata Tonkotsu Ramens - 博多豚骨ラーメンズ (2018) Full VietSub HD

Fukuoka là một thành phố nhìn bên ngoài có vẻ yên bình, nhưng thực chất tội phạm lại tồn tại rất phổ biến trong thế giới ngầm. Theo huyền thoại đô thị, một tên giết người được gọi là kẻ sát nhân chuyên nghiệp đã xuất hiện ở khu có trận chiến khốc liệt. Câu chuyện được thêu dệt về  những người đàn ông làm việc trong thế giới ngầm như một kẻ giết người, một thám tử, kẻ chuyên đi trả thù, hay một kẻ cung cấp thông tin mật,... Và kẻ sát nhân xuất hiện!

Từ Khóa : xem phim Hakata Tonkotsu Ramens full vietsub, Hakata Tonkotsu Ramens thuyết minh, xem phim Hakata Tonkotsu Ramens full hd, 博多豚骨ラーメンズ full vietsub, 博多豚骨ラーメンズ thuyết minh, Hakata Tonkotsu Ramens motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hakata Tonkotsu Ramens bilutv, Hakata Tonkotsu Ramens phim1080, Hakata Tonkotsu Ramens fullphim, Hakata Tonkotsu Ramens dongphim, tvzing, Hakata Tonkotsu Ramens luotphim, Hakata Tonkotsu Ramens wetv, Hakata Tonkotsu Ramens phimchill, ssphim, Hakata Tonkotsu Ramens motphimtv, hitv, Hakata Tonkotsu Ramens netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!