i9bet

Guilty Crown

Giruti Kuraun (2011)

Trạng thái
Hoàn Tất (22/22) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
22 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2011
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Guilty Crown - Giruti Kuraun (2011) Full VietSub HD

Câu chuyện xoay quanh Shu Ouma, một cậu học sinh trung học vô tình có được một khả năng gọi là "Sức mạnh của các vị vua" cho phép cậu rút ra những vật phẩm gọi là "Voids" từ người khác. Sau đó, anh ta bị ném vào cuộc xung đột giữa một nhóm kháng chiến có tên là Nhà tang lễ nhằm mục đích khôi phục nền độc lập của Nhật Bản khỏi một tổ chức gần như chính phủ được gọi là GHQ. Trong quá trình đó, Shu phải đối phó với gánh nặng mà khả năng của anh đặt lên vai và bí ẩn khủng khiếp về quá khứ của anh.

Từ Khóa : xem phim Guilty Crown full vietsub, Guilty Crown thuyết minh, xem phim Guilty Crown full hd, Giruti Kuraun full vietsub, Giruti Kuraun thuyết minh, Guilty Crown motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Guilty Crown bilutv, Guilty Crown phim1080, Guilty Crown fullphim, Guilty Crown dongphim, tvzing, Guilty Crown luotphim, Guilty Crown wetv, Guilty Crown phimchill, ssphim, Guilty Crown motphimtv, hitv, Guilty Crown netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!