i9bet

Far Cry

Far Cry (2008)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Uwe Boll
Thời Lượng
95 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2008
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Far Cry - Far Cry (2008) Full VietSub HD

Jack Carver, một cựu thành viên của Lực lượng Đặc biệt đưa nhà báo Valerie Cardinal đến một hòn đảo để thăm chú của cô ấy là Max, người đang làm việc trong một khu liên hợp Quân sự trên Đảo. Khi họ đến nơi, Valerie bị tay sai của Bác sĩ Krüger bắt giữ. Sau khi con thuyền của mình bị phá hủy, Jack phát hiện ra mục đích thực sự của các Cơ sở trên Đảo, đó là tạo ra những người lính di truyền.

Từ Khóa : xem phim Far Cry full vietsub, Far Cry thuyết minh, xem phim Far Cry full hd, Far Cry full vietsub, Far Cry thuyết minh, Far Cry motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Far Cry bilutv, Far Cry phim1080, Far Cry fullphim, Far Cry dongphim, tvzing, Far Cry luotphim, Far Cry wetv, Far Cry phimchill, ssphim, Far Cry motphimtv, hitv, Far Cry netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!