i9bet

Đứa Con Của Bóng Tối

Brightburn (2019)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
David Yarovesky
Thời Lượng
91 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2019
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn (2019) Full VietSub HD Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Từ Khóa : xem phim Đứa Con Của Bóng Tối full vietsub, Đứa Con Của Bóng Tối thuyết minh, xem phim Đứa Con Của Bóng Tối full hd, Brightburn full vietsub, Brightburn thuyết minh, Đứa Con Của Bóng Tối motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đứa Con Của Bóng Tối bilutv, Đứa Con Của Bóng Tối phim1080, Đứa Con Của Bóng Tối fullphim, Đứa Con Của Bóng Tối dongphim, tvzing, Đứa Con Của Bóng Tối luotphim, Đứa Con Của Bóng Tối wetv, Đứa Con Của Bóng Tối phimchill, ssphim, Đứa Con Của Bóng Tối motphimtv, hitv, Đứa Con Của Bóng Tối netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!