i9bet

Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

My Mischievous Fiancee (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (26/26) Vietsub
Đạo Diễn
Charapun Chamroensan
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
26 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Thái Lan
Thể Loại
Tình Cảm, Hài Hước

Nội Dung Phim

Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi - My Mischievous Fiancee (2021) Full VietSub HD

Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi (My Mischievous Fiancee, Mae Krua Kon Mai vietsub) kể về Lomdao (Namfah Thunyaphat Phatrathinchaicherin), một cô gái hiền lành, lương thiện, có cuộc hôn nhân sắp đặt với chàng trai Balam (August Vachiravit Paisarnkulwong). Nhưng cô đã từ chối vì chưa bao giờ nhìn thấy mặt anh ta và cũng không hề biết anh là người như thế nào. Để lẩn tránh cuộc hôn nhân đó Lomdao buộc phải cải trang đổi tên thành Fai Dam và làm việc tại nhà Balam với tư cách là người hầu.

Từ Khóa : xem phim Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi full vietsub, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi thuyết minh, xem phim Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi full hd, My Mischievous Fiancee full vietsub, My Mischievous Fiancee thuyết minh, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi bilutv, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi phim1080, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi fullphim, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi dongphim, tvzing, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi luotphim, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi wetv, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi phimchill, ssphim, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi motphimtv, hitv, Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!