i9bet

Chuyện Người Hầu Gái

The Handmaid's Tale (2017)

Trạng thái
Hoàn Tất (10/10) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
60 phút/tập
Số Tập
10 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Chuyện Người Hầu Gái - The Handmaid's Tale (2017) Full VietSub HD

Dưa trên tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn áp phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

Từ Khóa : xem phim Chuyện Người Hầu Gái full vietsub, Chuyện Người Hầu Gái thuyết minh, xem phim Chuyện Người Hầu Gái full hd, The Handmaid's Tale full vietsub, The Handmaid's Tale thuyết minh, Chuyện Người Hầu Gái motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chuyện Người Hầu Gái bilutv, Chuyện Người Hầu Gái phim1080, Chuyện Người Hầu Gái fullphim, Chuyện Người Hầu Gái dongphim, tvzing, Chuyện Người Hầu Gái luotphim, Chuyện Người Hầu Gái wetv, Chuyện Người Hầu Gái phimchill, ssphim, Chuyện Người Hầu Gái motphimtv, hitv, Chuyện Người Hầu Gái netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!