i9bet

Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng

Max 2: White House Hero (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Brian Levant
Thời Lượng
85 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Gia Đình

Nội Dung Phim

Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng - Max 2: White House Hero (2017) Full VietSub HD Max được giao cho Nhà Trắng trong khi Butch, chú chó mật vụ, đang nghỉ sinh. Anh gặp TJ, một cậu bé 12 tuổi, là con trai của Tổng thống. Do cha mình nổi tiếng, anh ấy đang cố gắng hết sức để hòa nhập và có một cuộc sống bình thường. Trong chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga và con gái của ông, Alexandra (Alex), TJ được yêu cầu đi cùng cô ấy trong thời gian họ ở lại. TJ kết bạn với Alex, nhưng khi họ gặp rắc rối, Max đã đến giải cứu!

Từ Khóa : xem phim Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng full vietsub, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng thuyết minh, xem phim Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng full hd, Max 2: White House Hero full vietsub, Max 2: White House Hero thuyết minh, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng bilutv, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng phim1080, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng fullphim, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng dongphim, tvzing, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng luotphim, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng wetv, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng phimchill, ssphim, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng motphimtv, hitv, Chú Chó Max 2- Người Hùng Nhà Trắng netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!