i9bet

Chống Chọi Với Virus

Antiviral (2012)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Brandon Cronenberg
Thời Lượng
110 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2012
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Viễn Tưởng, Kinh Dị

Nội Dung Phim

Chống Chọi Với Virus - Antiviral (2012) Full VietSub HD Syd March là một nhân viên tại một phòng khám chuyên bán thuốc tiêm vi rút sống thu được từ những người nổi tiếng bị bệnh cho những người hâm mộ bị ám ảnh. Khi bị nhiễm căn bệnh giết chết siêu cảm giác Hannah Geist, Syd trở thành mục tiêu của những nhà sưu tập và những người hâm mộ cuồng nhiệt. Anh phải làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh cái chết của cô trước khi chịu chung số phận.

Từ Khóa : xem phim Chống Chọi Với Virus full vietsub, Chống Chọi Với Virus thuyết minh, xem phim Chống Chọi Với Virus full hd, Antiviral full vietsub, Antiviral thuyết minh, Chống Chọi Với Virus motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chống Chọi Với Virus bilutv, Chống Chọi Với Virus phim1080, Chống Chọi Với Virus fullphim, Chống Chọi Với Virus dongphim, tvzing, Chống Chọi Với Virus luotphim, Chống Chọi Với Virus wetv, Chống Chọi Với Virus phimchill, ssphim, Chống Chọi Với Virus motphimtv, hitv, Chống Chọi Với Virus netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!