i9bet

Chó Săn Chiến Tranh

Hounds of War (2024)

Trạng thái
full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
94Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hình Sự, Hành Động
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Chó Săn Chiến Tranh - Hounds of War (2024) Full VietSub HD Sau khi nhiệm vụ thất bại thê thảm, chỉ còn lại một tay lính đánh thuê sống sót. Hắn quyết tâm trả thù cho những người anh em đã hy sinh, mang trong mình nỗi đau và sự tức giận. Với sự tàn nhẫn của một chiến binh và lòng dũng cảm không thể lay chuyển, hắn bắt đầu cuộc hành trình truy lùng kẻ thù, không chỉ để trả nợ máu mà còn để vinh danh những người đã khuất.

Từ Khóa : xem phim Chó Săn Chiến Tranh full vietsub, Chó Săn Chiến Tranh thuyết minh, xem phim Chó Săn Chiến Tranh full hd, Hounds of War full vietsub, Hounds of War thuyết minh, Chó Săn Chiến Tranh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Chó Săn Chiến Tranh bilutv, Chó Săn Chiến Tranh phim1080, Chó Săn Chiến Tranh fullphim, Chó Săn Chiến Tranh dongphim, tvzing, Chó Săn Chiến Tranh luotphim, Chó Săn Chiến Tranh wetv, Chó Săn Chiến Tranh phimchill, ssphim, Chó Săn Chiến Tranh motphimtv, hitv, Chó Săn Chiến Tranh netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!