i9bet

Butter

Butter (2011)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Jim Field Smith
Thời Lượng
90 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2011
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hài Hước

Nội Dung Phim

Butter - Butter (2011) Full VietSub HD Món Bơ Hảo Hạng kể về Laura Pickler (Jennifer Garner), một người phụ nữ tham vọng có chồng là nhà điêu khắc tượng bơ nổi tiếng nhất thị trấn. Vì bực mình trước ý định từ bỏ vị trí số một của chồng, Laura đã quyết định tự mình sáng tạo ra phong cách riêng, ngày đêm khổ luyện để quay lại cuộc thi với quyết tâm giữ gìn vị trí độc tôn. Để giành chiến thắng, cô cũng không tiếc sử dụng mọi mánh khóe để lấn lướt đối thủ. Nhưng sau cùng, liệu Laura có đạt được mục đích của mình?

Từ Khóa : xem phim Butter full vietsub, Butter thuyết minh, xem phim Butter full hd, Butter full vietsub, Butter thuyết minh, Butter motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Butter bilutv, Butter phim1080, Butter fullphim, Butter dongphim, tvzing, Butter luotphim, Butter wetv, Butter phimchill, ssphim, Butter motphimtv, hitv, Butter netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!