i9bet

Asterix Và Cuộc Đại Chiến

Asterix and the Big Fight (1989)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Philippe Grimond
Thời Lượng
81 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1989
Quốc gia
Pháp

Nội Dung Phim

Asterix Và Cuộc Đại Chiến - Asterix and the Big Fight (1989) Full VietSub HD

Phong tục Gaullish yêu cầu một thủ lĩnh tương lai phải thách thức và đánh bại người khác để trở thành thủ lĩnh của hai bộ tộc. Vitalstatistix không bị xáo trộn vì thuốc ma thuật của Getafix. Tuy nhiên, Getafix đã gặp sự cố và quên cách tạo ra nó. Sau đó, Vitalstatistix bất ngờ bị thách thức.

Từ Khóa : xem phim Asterix Và Cuộc Đại Chiến full vietsub, Asterix Và Cuộc Đại Chiến thuyết minh, xem phim Asterix Và Cuộc Đại Chiến full hd, Asterix and the Big Fight full vietsub, Asterix and the Big Fight thuyết minh, Asterix Và Cuộc Đại Chiến motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Asterix Và Cuộc Đại Chiến bilutv, Asterix Và Cuộc Đại Chiến phim1080, Asterix Và Cuộc Đại Chiến fullphim, Asterix Và Cuộc Đại Chiến dongphim, tvzing, Asterix Và Cuộc Đại Chiến luotphim, Asterix Và Cuộc Đại Chiến wetv, Asterix Và Cuộc Đại Chiến phimchill, ssphim, Asterix Và Cuộc Đại Chiến motphimtv, hitv, Asterix Và Cuộc Đại Chiến netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!