i9bet

Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu

Love, Chunibyo and Other Delusions! (2012)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
23M33S
Số Tập
12
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2012
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hài Hước, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu - Love, Chunibyo and Other Delusions! (2012) Full VietSub HD

Sau khi tốt nghiệp THCS, Togashi Yuuta quyết tâm tiến hành nghi thức tốt nghiệp từ hội chứng cấp 2(Trung Nhị Bệnh) để có cuộc sống THPT bình thường. Chàng vốn định dùng lời hội chứng cuối cùng kết thúc lịch sử xấu hổ này sau lễ khai giảng. Rất tiếc ông trời nói đùa, Yuuta gặp gỡ bạn học cùng lớp Takanashi Rikka hiện đang bị mắc hội chứng cấp 2 và bị nàng phát hiện triệu chứng còn lại. Bởi vậy, Rikka dùng việc này đe dọa Yuuta “lập khế ước” với mình. Hành động và cử chỉ của Rikka khiến nhiều bạn học, người thân và bạn cũ của Yuuta nhìn chăm chú mà Yuuta luôn luôn giữ nỗi niềm khó nói khi hưởng thụ cuộc sống hiện thực.

Từ Khóa : xem phim Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu full vietsub, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu thuyết minh, xem phim Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu full hd, Love, Chunibyo and Other Delusions! full vietsub, Love, Chunibyo and Other Delusions! thuyết minh, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu bilutv, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu phim1080, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu fullphim, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu dongphim, tvzing, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu luotphim, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu wetv, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu phimchill, ssphim, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu motphimtv, hitv, Ảo Tưởng Nhưng Vẫn Muốn Yêu netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!