i9bet

Aladdin Và Vua Trộm

Aladdin And The King Of Thieves (1996)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Tad Stones
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1996
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Aladdin Và Vua Trộm - Aladdin And The King Of Thieves (1996) Full VietSub HD

Phim Aladdin And The King Of Thieves - Aladdin Và Vua Trộm 1996 là câu chuyện tiếp nối, sau khi Aladdin đám cưới với công chúa Jasmine. 40 tên cướp đã đến phá đám cưới và lấy cắp một lá bùa muốn gì được nấy. Aladdin truy tìm 40 tên cướp và ngăn chặn chúng sử dụng lá bùa này cũng như tìm lại người cha đã mất tích từ lâu của mình.

Từ Khóa : xem phim Aladdin Và Vua Trộm full vietsub, Aladdin Và Vua Trộm thuyết minh, xem phim Aladdin Và Vua Trộm full hd, Aladdin And The King Of Thieves full vietsub, Aladdin And The King Of Thieves thuyết minh, Aladdin Và Vua Trộm motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Aladdin Và Vua Trộm bilutv, Aladdin Và Vua Trộm phim1080, Aladdin Và Vua Trộm fullphim, Aladdin Và Vua Trộm dongphim, tvzing, Aladdin Và Vua Trộm luotphim, Aladdin Và Vua Trộm wetv, Aladdin Và Vua Trộm phimchill, ssphim, Aladdin Và Vua Trộm motphimtv, hitv, Aladdin Và Vua Trộm netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!